showshowshowshowshowshowshowshowshowshowshowshow


Tin tức

Thang máy Xuyên Việt

Thang máy Xuyên Việt chuyên thiết kế, thi công thang máy tải hàng, thang máy khách, thang máy bệnh viện

Như các bạn cũng đã biết hiện nay tại Việt Nam chúng ta các tòa nhà đã và đang mọc lên nhanh chóng từng ngày theo xu hướng phát triển chung của thế giới.

thangmay

Thang máy chở khách

Đi đôi với việc đó thì các sản phẩm phụ trợ kèm theo vô cùng quan trọng mà không thể nào thiếu được đó chính là sản phẩm thang máy,đây là một sản phẩm bắt buộc phải có trong hệ thống các tòa cao ốc hiện nay.

thangmay

Thang máy bệnh viện

Nắm bắt được nhu cầu đó nên công ty thang máy Xuyên Việt chúng tôi đã và đang đẩy mạnh cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm thang máy đa dạng về chất lượng cũng như đa dạng về chủng loại như: thang máy tải người, thang máy tải hàng, thang máy bệnh viện, thang máy tải thực phẩm, ….

thangmay

Thang máy chung cư

Đến với chung tôi quý khách không những hài lòng về các dòng sản phẩm nổi tiếng trên thế giới mà còn hài lòng về đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong công việc và một vấn đề không kém phần qua trọng đó là giá cả hết sức cạnh tranh.

thangmay

Thang máy tải hàng

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, một lần nữa công ty thang máy Xuyên Việt gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng sản phẩm các dòng sản phẩm của chúng tôi.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THANG MÁY XUYÊN VIỆT

ĐC: 667/72/36 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12

CN: 139 Tân Chánh Hiệp 5, Phường Tân Chánh Hiệp, quận 12

Hotline: 0909 929 615

Tag: thangmay

Thiết kế Web : Châu Á